[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất tháng đầu thai kỳ

[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất tháng đầu thai kỳ

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Tham khảo Làm thế nào để bổ sung chất khi mang thai?[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất tháng đầu thai kỳ

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất tháng đầu thai kỳ

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Tips mang thai ăn gì giúp thai nhi phát triển toàn diện?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng treo tường: Top 5 quà tặng ý nghĩa nhất

[A116] Cuốn sách giúp Mẹ Bầu ghi lại những điều tuyệt vời nhất về con